Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Sáng tạo cho quần áo thật đa dạng trong ngày đông với tủ quần áo hạn chế.

Sáng tạo không bao giờ là thừa và không bao giờ bị bỏ quên trong tất cả các lĩnh vực. Trong việc chọn trang phục cho hằng ngày chúng ta cũng cần phải sáng tạo. Nhất là đối với các bạn nữ, quần áo không bao giờ là đủ cả. Trong tiết trời đông như hiện này thì tình trang này lại càng thêm nghiêm trọng hơn. Hôm nay Thanh Sơn Shop sẽ giúp các bạn làm thế nào để thời trang chúng ta thật đa dạng và sành điệu với tủ quần áo ít ỏi này nhé:

1- Mặc nhiều áo và đổi vị trí của chúng: Cách này vừa làm cho bạn có thể giữ ấm cơ thể thật tốt vừa cực kỳ sánh điệu nữa nhé.

thoi trang gia re


2-Sử dụng lại quần áo mùa hè cho mùa đông: Với những chiếc váy của mùa hè bạn có thể mặc thêm áo len như vậy cực kỳ thời trang nhé. Hoặc có thể mặc chiếc áo thun của mùa hè bên ngoài khoác thêm chiếc áo ấm. Thời trang mùa đông sử dụng cho mùa hè rất khó, nhưng có thể nói thời trang mùa hè dùng cho mùa đông thì vô cũng đơn giản.

thoi trang gia re


3- Sử dụng quần áo có nhiều màu sắc: Trong mùa đông đa số mọi người đều mặc quần áo có màu trung tính, vì thế chúng hãy mua thêm áo len màu đỏ, họa tiết noel để trong bạn nổi bật hơn, thời trang hơn nhé.

thoi trang gia re


4- Quấn khăn quàng cổ với nhiều kiểu: Trong mùa đông lạnh lẽo thế này, có thể náo khăn quàng cổ là vật dụng không thể thiếu. hãy quấn nhiều kiểu khác nhau để có thể đổi mới bạn mỗi ngày nhé.

thoi trang gia re


5- Sử dụng tất: Tất cũng là vật dụng vô cùng cần thiết vào mùa đông, hãy mua thêm vài đôi với họa tiết mới, sinh động và mang chúng với nhiều kiểu khác nhau nhé.

thoi trang gia re

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét