Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Cách tẩy giặt hết vết ố vàng trên cổ áo.

Là người phụ nữ trong gia đình, chúng ta có chồng làm văn phòng và có con đi học chắc các bạn sẽ hiểu vết bẩn này khó tẩy đến thế nào, và nó cũng là nguyên nhân gây cho áo có màu sáng của bạn mau cũ, nó làm cho bạn không được thỏa mái khi diện nó, người phụ nữ đảm đang trong gia đình sẽ không ai muốn người nhà mình ngại mặc chiếc ái như vậy. Làm cách nào để tẩy vết bẩn này thật hiệu quả đây? Để chúng tôi giúp các bạn nhé:

thoi trang gia re

- Bạn đem ngâm cho áo ướt rồi dùng muối bột rải lên cổ áo và cổ tay áo ( đối với áo dài tay), sau đó vò nhẹ chỗ đã rải muối và dùng bột giặt giặc lại như bình thường mọi người nhé. Nếu vết bẩn vẫn chưa hết bạn dùng dung dịch Amoniac  pha trong nước với tị lệ: 1:4 sau đó cho áo vào ngâm để tẩy vết bẩn này.

- Đối với áo có màu sáng chúng ta đem áo đi ngâm trong nước khoảng 15 phút rồi lấy kem đánh răng bôi lến vết bẩn và chà nhẹ trong 2 phút, sau đó đem giặt lại với bột giặt khi đó vết bẩn sẽ biến mất.

- Đối với áo sơ mi có cổ kênh cứng bạn không nên vò bằng tay sẽ làm cho cổ áo bị hư và không sạch vết bẩn này được, mà bạn đem chúng đi ngâm với bột giặt khoảng 30 phút cho vết bẩn mềm ra, sau đó vớt áo lên tiếp tục rải bột giặt lên và dùng bàn cải mềm không làm hại vải chà nhẹ vết bẩn rồi đem ngâm lại trong nước ngâm áo trước đó, vò nhẹ bằng tay, nếu chưa sạch bạn tiếp tục đem áo lên rải bột giặt và chà, cứ như vậy cho đến khi vết bẩn sạch nhé.

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét