Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Cách kết hợp áo sơ mi với quần Jean sao cho đẹp nhất.

Quần Jean và áo sơ mi thì các bạn nữ ai ai cũng có, nó phù hợp với nhiều lứa tuổi, nó như 1 vật tùy thân không thể thiếu khi ra ngoài của tất cả các bạn nữ. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 1 số cách kết hợp chúng lại với nhau như thế nào cho đẹp nhất nhé.

1- Áo sơ mi họa tiết hoa kết hợp với quần Jean: Cách kết hợp sẽ vô cùng đúng đắng bởi nó mang lại cho người mặc sự trẻ trung năng động, đồng thời làm cho người mặc thật quyến rũ. Để người mặc được nổi bật hơn bạn nên chọn những họa tiết hoa có màu sáng nhé.

thoi trang gia re
thoi trang gia re

2- Kết hợp quần Jean với những chiếc áo sơ mi màu trắng: Với cách kết hợp này thì vô cùng đơn giản rồi, nó phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, người mặc có thể thêm phụ kiện thời trang khác nhau để tạo phong cách riêng ấn tượng cho mình.

thoi trang gia re


thoi trang gia re

thoi trang gia re


3- Áo sơ mi trắng kết hợp với quần Jean sáng màu : Ở cách kết hợp này sẽ làm cho người mặc trẻ trung hơn, nhẹ nhàng, nhã nhặng, lịch sự và duyên dáng.

thoi trang gia re


thoi trang gia re


4- Quần Jean Short kết hợp với áo sơ mi trắng: Cách kết hợp này hợp với những ngày hè sắp tới, phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi, và nó chỉ hợp cho những buổi đi chơi cùng bạn bè. Với cách kết hợp này làm cho người mặc trẻ trung năng động, nó cũng là 1 mốt thời trang hot hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét