Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Cách tẩy vết dầu nhớt dính trên quần áo.

Vết dầu nhớt dính lên quần áo không còn xa lạ đối với các gia đình có người làm cơ khí, nhà có người sửa các loại xe, các xưởng may quần áo,...Nhưng những vết bẩn này phải tẩy như thế nào cho thật hiệu quả. Thanh Sơn Shop xin phép chia sẻ bạn bí quyết tẩy vết bẩn này:

- Dùng bột giặt để tẩy vết bẩn này: Có thể nói đây là cách đơn giản nhất để tẩy vết bẩn này, nhưng hiệu quả của nó mang lại chưa được cao, trong quá trình giặt người giặt phải vò thật mạnh nên làm cho quần áo bị nhăn và bạc màu.
- Dùng xăng hoặc dầu hỏa để tẩy vết bẩn: Bạn dùng xăng hoặc dầu hỏa rải lên vết bẩn sẽ làm sạch được vết bẩn 1 cách triệt để đấy mà không cần bỏ ra nhiều sức để giặt tẩy, nhưng có nhược điểm là để lại mùi hôi của xăng dầu lên quần áo, dễ làm phai màu quần áo.

- Kết hợp bột giặt và xăng để tẩy vết bẩn này: bằng cách bạn làm ướt quần áo bị dính dầu nhớt rồi rải xăng lên vết bẩn để làm sạch, sau đó giặt lại bằng bột giặt. Bằng phương pháp này vết bẩn sẽ hoàn toàn biến mất, không để lại mùi hôi nhưng vẫn còn nhược điểm làm bạc màu quần áo.

- Sử dụng hóa chất chuyên tẩy nhớt: Với cách này sẽ tẩy vết bẩn 1 cách nhanh chồng, không tốn nhiều sức đông thời không làm phai màu quần áo, không làm nhăn vải do trải qua quá trình giặt. Nhưng chí phí bỏ ra để mua hóa chất này cũng hơi cao.

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét