Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Cách chọn đầm cho người có vòng 2 ngấn mỡ.

Bạn có vòng 2 ngấn mỡ do bẩm sinh, hoặc do công việc ngồi nhiều ít vận động nên chọn trang phục vô cùng khó khăn để che bớt khuyết điểm của bạn. Hôm nay Shop chúng tôi chia sẻ bạn cách chọn đầm vừa che đi khuyến điểm mà lại còn đẹp nữa cho các bạn nhé.

1- Chọn loại đầm suông và ngắn:
Với đầm suông sẽ rộng phần eo che được bụng mỡ của bạn, đồng thời chiếc đầm ngắn sẽ khoe được đôi chân dài và thon gọn của bạn đồng thời hút mọi ánh nhìn vào đôi chân của bạn, khi đó mọi người sẽ không để ý vào vòng eo không được đẹp của bạn. Bạn nên chọn đầm có cổ hình tim để trong bạn thon gọn hơn, cao ráo hơn. Chọn đầm có màu sáng để trong bạn trẻ trung năng động hơn.

thoi trang gia re

thoi trang gia re


2- chọn váy có eo thon:
Đó là những chiếc đầm có vải màu tối may dọc 2 bên hong với cách may này sẽ tạo hiệu ứng thon gọn, che đi khuyết điểm của bạn. Nếu bạn chọn 1 chiếc đầm phối ren màu sáng cùng với phần eo có màu tối thì bạn hoàn toàn yên tâm không lo khuyến điểm sẽ bị lộ ra. Hoặc bạn cũng có thể chọn đầm có eo giả để che đi khuyết điểm.

thoi trang gia re

thoi trang gia re


3- Chọn đầm xòe:
Với chiếc đầm xòe có phần eo đẩy lên cao hơn chút ngay dưới ngực và phần chân váy xòe bên dưới sẽ giúp bạn trong cân đối hơn và giúp che đi khuyết điểm.

thoi trang gia re

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét