Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Hướng dẫn bạn cách xử lý các sự cố về thời trang.

Trong cuộc sống đôi lúc chúng ta chọn trang phục và phụ kiện không được như ý muốn như: quần dài hơn so với chân, nhiều lúc quá bận rộn chúng ta không có thời gian để ủi quần áo hoặc có thể chọn giày ngắn hơn so với chân 1 tý. Hôm nay Shop chúng tôi hướng dẫn bạn cách khắc phục các sự cố này nhé:

1- Đối với sự cố quần dài hơn chân:
- Bạn có thể xoắn lai quần lên: với phương pháp này bạn có thể thu ngắn quần lên tùy ý mà vẫn giữ được nét thời trang chuẩn mực của chiếc quần, đồng thời bạn có thể duy chuyển dễ dàng.



thoi trang gia re

- Bạn cũng có thể xoắn ngược lai quần vào bên trong: sau đó dùng keo 2 mặt để dán lại, hoặc bạn cũng có thể sử dụng vài chiếc kim băng nhỏ để cố định chúng, với cách làm này chỉ phù hợp cho những chiếc quần dài không quá nhiều.


thoi trang gia re


2- Đối với đồ quá nhàu: khi không có thời gian để ủi quần áo cho thẳng bạn cũng có thể sử dụng máy duỗi tóc để là những nếp nhăn với máy duỗi tóc sẽ làm nóng nhanh và nép nhăn mau thẳng ra.


thoi trang gia re


3- Cách sử lý đôi giày hơi chật:
- Khi mang đôi giày chật sẽ làm cho chúng ta cảm thấy rất khó chịu và chân rất đau vì vậy khi chọn phải đôi giày hơi chật bạn mang đôi tất dày vào sau đó đi dày vào đem hơ nóng cho giày nở ra, hơ tới khi nào bạn cảm thấy mang dễ chịu thì ngừng lại, sau đó bỏ đôi tất ra và đi giày như bình thường nhé.


thoi trang gia re

- Đối với đôi giày hơi ngắn: bạn dùng miếng băng y tế để băng ngón chân thứ 3 và thứ 4 lại với nhau tính từ ngón cái ra sau đó mang giày nhé. Bởi vì ở 2 ngón này có dây thần kinh gây đau khi có lực đè.

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét