Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Cách tẩy những vết sơn dính lên quần áo.

Trong những vết bẩn khó tẩy dính trên quần áo có thể nói đến đó là sơn, nhưng trong cuộc sống đôi lúc bạn cần phải sơn cái gì đó, hoặc có thể người trong gia đình bạn làm nghề sơn, nên bị vết sơn dính lên là đều không thể tránh khỏi. Vậy phải làm thế nào để tẩy sạch vết sơn đây? Hôm nay Thanh Sơn Shop xin chia sẻ vài bí quyết để tẩy sạch loại vết bẩn này.

- Đối với vết bẩn mới vừa dính lên bạn có thể dùng cồn 95 độ để tẩy, bằng cách dùng bông thấm cồn chà lên vết bẩn rồi dùng tay vò mạnh cho đến khi vết bẩn biến mất và giặt lại bằng bột giặt như bình thường.
- Bạn cũng có thể tẩy vết sơn với dung dịch Amoniac hoặc hàn the bằng cách cho quần áo dính sơn vào ngâm cho đến khi vết sơn hòa tan hết rồi đem lên chà sạch và giặt lại như bình thường.

- Bạn cũng có thể tẩy vết sơn bằng dầu gió, dầu cu-la, xăng, bằng cách lấy chúng bôi trực tiếp lên vết sơn cho chúng tan hết thì thôi.

- Bạn cũng có thể tẩy vết bẩn này với dầu vừng hoặc dầu thông bằng cách lấy dầu bôi lên vết bẩn rồi vò lại với nước sạch và giặt lại với bột giặt khi đó vết bản sẽ biến mất.

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét