Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Cách tẩy vết rượu vang đỏ dính lên quần áo.

Khi vô ý bị rượu vang đỏ dính lên quần áo màu trắng hoặc sáng màu thì chỉ giặt bằng bột giặt như bình thường vết bẩn sẽ không hoàn toàn biến mất được, mà cần phải có bí quyết trị chúng mới sạch được. Hãy thử làm theo các hướng dẫn bên dưới của chúng tôi xem có hiệu quả không nhé:

- Đối với vết rượu vừa dính lên chúng ta dùng muối bột rải lên vết bẩn, để cho muối hấp thụ sạch rượu và sau đó đem giặt lại với bột giặt như bình thường thì sẽ sạch vết bẩn hoàn toàn. Cách này không những chỉ áp dụng cho quần áo mà còn dùng được cho: rèm cửa, khăn trải bàn, ghế, ...

- Bạn cũng có thể dùng bông gòn để thấm vết rượu vừa mới dính lên bằng cách xoay tròn miếng bông cho rượu thắm nhanh vào bông và hạn chế dính lên quần áo sau đó mang chúng đi giặt nhanh chống để loại vết bẩn hoàn toàn.

- Đối với vết rượu dính lâu ngày bạn dùng oxy để tẩy bằng cách làm ướt vải bằng nước nóng sau đó cho thêm oxy vào ngâm từ 1h-2h cho đến khi vết bẩn biến mất hoàn toàn và giặt lại với bột giặt nhé.

- Bạn cũng có thể tẩy vết rượu vang đã dính lâu ngày bằng cách làm ướt quần áo bị dính bẩn và đem vắt cho ráo nước, sau đó dùng diêm lưu huỳnh đốt cho khói bay lên ngay chỗ vết bẩn, khi đó khói sẽ làm cho vết rượu hoàn toàn biến mất.

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét