Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Cách xếp quần áo đi xa không bị nhăn.

Khi bạn chuẩn bị đi đâu xa, nỗi ám ảnh đồ bị nhăn luôn theo bạn nếu bạn không biết xếp đúng cách, khi đó bạn bỏ ra khá nhiều thời gian để là cho nó thẳng lại. Vậy phải làm thế nào để hạn chế  các nếp nhăn khi xếp quần áo đây, để Thanh Sơn Shop giúp bạn nhé:

- Bỏ quần áo vào vali thật thông minh: khi vali đã đầy bạn không nên cố nhồ nhét thêm đồ mà bạn dự định mang theo, hãy tận dụng những cái túi nhỏ phụ của vali để cho đồ vào. Đối với những quần áo là vải diệt kim, linen, denim bạn không nên xếp mà nên cuộn tròn khi cho vào vali vì chúng rất dễ để lại nếp nhăn.

- Hãy lấy quần áo ra khỏi vali ngay khi đã đến nơi, việc làm này sẽ giúp cho quần áo ít nhăn hơn so với bạn để trong vali rồi khi nào cần lấy ra sử dụng.

- Chọn quần áo khi mang đi xa là vải dạng len, vì chúng rất khó bị nhàu.

- Nếu bạn đi xa vào mùa hè thì nên chọn quần áo là vải limen: loại vải này mỏng, nhẹ, mềm mại, thoáng mát, hút mồ hôi tốt loại vải này tuy dễ bị nhăn nhưng khi mặc vào tí là chúng lại thẳng ra.

- Chọn quần áo là vải tổng hợp để xếp vào vali và mang đi xa vì chúng rất ít nhăn.

-Chọn vải lụa để mang đi: đối với vải lụa chúng thường mỏng nhẹ, chiếm diện tích ít và đặt biệt chúng rất khó bị nhăn.

-Khi đã đi tới nơi bạn nên lấy móc để treo quần áo ra để những nếp nhăn dần biến mất, nếu quần áo còn nhăn nhiều bạn nên xả nước nóng ra và treo đồ bị nhăn gần đó hơi nước nóng bốc lên sẽ làm cho nếp nhăn từ từ biến mất.

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét