Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Hướng dẫn tẩy mực viết bi dính lên áo trắng.

Nói đến bút bi chắc chắn đa số chúng ta ai cũng đã sử dụng qua bởi nó rất tiện dụng, dễ sử dụng, giá thành rẻ, không phải bơm mực hằng ngày, mực đẹp không bị lem. Tuy vậy nó cũng có những rắc rối rất riêng của nó: Đó là một khi mực cửa nó dính lên áo sẽ rất khó để mà giặt sạch.

Trong số những người sử dụng viết bi nhiều có thể nói đến các bạn học sinh, học sinh ai ai cũng phải mặc áo trắng để đến trường, khi đã bị mực dính lên rồi phải làm thế nào để trả lại chiếc áo trắng đẹp như bình thường đây. Hãy để chúng tôi giải quyết giúp bạn nhé:


thoi trang gia re



- Dùng bông gòn thấm cồn  1 lượng vừa phải rồi chùi lên vết mực sẽ sạch ngay.

- Hoặc ngâm áo vào nước lạnh sau đó bạn dùng kem đánh răng 1 lượng vừa phải đủ để bôi lên vết mực và vò nhẹ cho đến khi vết bẩn biến mất.

- Bạn cũng có thể kết hợp dầu gội đầu với giấm trộn lại với nhau thành dung dịch sau đó bôi lên viết bẩn mực bút bi, dùng bàn chải chải từ từ vết bần, sau đó dùng bột giặt bôi lên vết bẩn và đem áo ngâm trong nước đã pha sẵn bột giặt, ngâm trong 30 phút và giặt lại bình thường khi đến vết bẩn sẽ biến mất.

thoi trang gia re



Hi vọng với 3 cách chúng tôi đã chia sẻ có thể giúp ích được cho các bạn. chúc bạn năm mới nhiều may mắn, nhiều sức khỏe nhé ^_^

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét