Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Cách tẩy vết bẩn trên quần áo và đồ dùng bằng da.

Quần áo và đồ dùng bằng da đa số chúng ta ai cũng rất thích dùng vì chúng rất đẹp mà lại bền, nó thể hiện đẳng cấp của người dùng. Để tương xứng với những lợi thế của nó thì giá cả để có thể sợ hữu nó cũng khá là cao. Vì vậy chúng ta phải làm thể nào để sử dụng chúng thật lâu. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ bạn cách giặt tẩy vết bẩn dính lên quần áo  và vật dụng thật hiệu quả nhé:

- Đối với áo khoác da: Bạn dùng nước ấm để giặt qua sau đó dùng bàn chải mềm thấm xà phòng chà nhẹ lên vết bẩn cho đến khi vết bẩn sạch rồi giặt lại bằng nước sạch và phơi nơi râm mát, khi áo đã khô bạn dùng si để đánh lên áo cho áo bòng mới trở lại. Chú ý: đối với áo da bạn không nên dùng xăng để tẩy vết bẩn và không nên phơi ngoài nắng hoặc hong khô sẽ làm cho áo mau xuống màu và mau hỏng.

thoi trang gia re


- Đối với đồ dùng bằng da: đối với các vật dụng bằng da như: găng tay, thảm da, ... khi bị bẩn bạn dùng lòng trắng trứng gà để tẩy với cách làm này vừa có thể tẩy được vết bẩn vừa có thể làm cho da sáng bóng hơn bằng cách dùng 1 miếng vải bằng nhung đã được làm sạch thấm lòng trắng trứng gà và chùi lên vết bẩn.

* sau khi tẩy sạch vết bẩn trên áo và vật dụng bằng da bạn nên đánh bóng cho chúng mới hơn nhé. Chúc mọi người luôn vui vẻ.

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét