Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Những chiếc áo sơ mi mà bạn nên chuẩn bị cho ngày đầu năm.

Áo sơ mi thì bạn nữ nào cũng có, nhưng phải chọn áo như thế nào cho đẹp mới là đều quan trọng. Nhất là những ngày đầu năm, để cho bạn được mới mẻ hơn, tươi trẻ hơn thì phải chọn áo cho thật phù hợp. Hôm nay chúng tôi gới thiệu đến các bạn 1 số áo sơ mi đẹp có thể chọn cho những ngày đầu năm:

1- Chọn áo xéo vạt: Với thiết kế là những đường cắt chéo tại cổ xuống, và nút áo làm từ gỗ, vải của chiếc áo là ca-rô hoặc vải thô trơn. Đã tạo nên dấu ấn riêng cho chiếc áo. Bạn nên kết hợp áo này với quần hoặc váy có lưng cao nhé.

thoi trang gia re

thoi trang gia re



2- Áo có họa tiết hoa: Áo sơ mi có họa tiết hoa không bao giờ là lỗi mốt cả, lúc nào cũng được tất cả các bạn nữ săn đón, bởi vì nó làm cho người mặc luôn trẻ trung hơn, năng động hơn và vô cùng lịch sự. Nhưng nhược điểm của nó là phải kết hợp cùng với váy và quần như thế nào cho thật hợp lý tùy vào họa tiết hoa to hay nhỏ, màu của họa tiết sáng hay tối, để tránh bị lỗi mốt, quê mùa.

thoi trang gia re

thoi trang gia re

3- Áo trắng: Với những chiếc áo làm bằng vải Voan hay lanh và thiết kế đặc biệt là có nơ ở cổ, hoặc cổ có phối ren. Để đẹp hơn bạn nên mặc áo này cùng với váy midi, denim, quần skinny chúng sẽ làm cho bạn thật trẻ trung, gợi cảm, ngọt ngào hơn rất nhiều đây.

thoi trang gia re

thoi trang gia re

thoi trang gia re

Tag: thời trang giá rẻ

1 nhận xét:

  1. Bạn đang kinh doanh về lĩnh vực thời trang nữ? Bạn muốn tìm một mối bán buôn thời trang nữ để thực hiện việc kinh doanh của mình? Nhưng bạn không biết địa chỉ bán buôn thời trang nữ Hà Nội nào uy tín, chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh? Với nhu cầu mặc đẹp của phái đẹp khá lớn như hiện nay thì việc tìm kiếm một địa điểm bán buôn thời trang nữ trên mạng thật không khó nhưng không phải nơi nào bạn cũng có thể đặt niềm tin vào đấy được. Bạn nên cân nhắc mình tìm một địa chỉ bán buôn thời trang nữ Hà Nội mà có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm như trên hình ảnh.

    Trả lờiXóa