Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Cách chọn đầm đi dự tiệc đẹp cho mẹ bầu.

Nhiều người mang bầu quan niệm chỉ cần măc đồ cho thoải mái trong thời gian mang thai là được, nhưng mà chúng ta cần phải chọn đồ như thế nào cho đẹp và hợp thời trang nữa. Đặc biệt là khi đi dự tiệc có đông người. Hôm nay chúng tôi chia sẻ bạn bí quyết chọn đầm đi dự tiệc cho các nàng mang bầu nhé.

1- Đầm maxi chỉ 1 màu: Với chiếc đầm này vừa làm cho người mặc quyến rũ vừa có phần dưới rộng rãi, thoải mái sẽ che bớt đi chiếc bụng quá khổ của bạn.

thoi trang gia re

2- Đầm wrap: Với chiếc đầm này sẽ phù hợp với tất cả các dáng người, đặc điểm có nơ lớn phía dưới bụng và cổ xéo xẻ xâu sẽ làm cho người mặc nổi bật giữa đám đông, đồng thời che đi phần bụng lớn của bạn.

thoi trang gia re


3- Đầm ôm: Với đầm này chắc chắn sẽ không che được bụng bầu của bạn nhưng nó lại tôn lên vẻ đẹp của những đường cong trên cơ thể người mặc. Khi chọn đầm này bạn nên chọn loại có thiết kế đơn giản và dài tới đầu gối hoặc dài hơn tí.

thoi trang gia re


4- Đầm peplum: Với loại đầm này sẽ làm cho người mặc sang trọng hơn, nữ tính hơn và quan trọng nhất là giúp bạn che bớt bụng bầu.

thoi trang gia re


5- Những chiếc đầm có cổ rộng: Với những người có vòng 1 tương đối đầy đặn, hấp dẫn thì nên chọn đầm này để thu hút mọi ánh nhìn vào vòng 1 của bạn.

thoi trang gia re

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét