Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Cách tẩy vết nước hoa quả dính lên quần áo.

Khi bạn vô tình bị nước hoa quả vấy lên quần áo thì việc đầu tiên chúng ta nghĩ đến là dùng bột giặt để tẩy chúng đi, nhưng không phải nước hoa quả nào cũng dễ tẩy như vây đâu. Đôi khi có tẩy đi được nhưng quần áo của bạn không thể mới và giữ nguyên màu như lúc trước được. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ vài kinh nghiệm để tẩy loại vết bẩn này.

- Bạn dùng muối ăn để rải lên vết nước hoa quả dính lên đồ và mang đi thấm nước từ từ, sau đó bạn hòa tan bột giặt vào nước và cho quần áo vừa thấm muối vào giặt như bình thường, khi đó vết bẩn sẽ biến mất.
- Nếu nước hoa quả có màu nhạt bị dính lên quần áo bạn chỉ cần đơn giản dùng nước lạnh để vò vết bẩn nhiều lần thì khi đó vết bẩn sẽ biến mất. Đối với loại nước hoa quả đậm màu bạn nên dùng amoniac để tẩy chúng và pha dung dịch vào nước theo tỉ lệ 1/20 nhé. Nếu quần áo của bạn làm bằng chất liệu tơ tằm bạn không nên tẩy bằng dung dịch amoniac mà dùng nước cốt chanh hoặc cồn để tẩy chúng.

- Bạn cũng có thể dùng giấm ăn để tẩy loại vết bẩn này bằng cách rải trực tiếp giấm lên vết nước hoa quả bị dính lên quần áo, sau đó vò bằng tay nhẹ nhàng và nhiều lần rồi đem giặt lại với bột giặt thì khi đó vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.

Tag: thoi trang gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét