Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Màu sắc quần áo bạn nên chọn mặc trong những ngày tết.

1- Màu đỏ may mắn: Theo phong tục của người phương Đông có thể nói màu đỏ là màu được mọi người cho là may mắn nhất. Trong trang phục cũng vậy màu đỏ sẽ được mọi người chọn hàng đầu trong những ngày tết. Màu đỏ có nhiều mức độ khác nhau bạn có thể kết hợp cùng màu đen, hồng, tím...và chọn phụ kiện: giày, túi xách, áo khoác,... cho thật phù hợp nhé. Những phụ kiện đi kèm bạn nên chọn đơn giản thôi, tránh rườm ra nhé.

thoi trang gia re

2- Màu vàng cho hạnh phúc và thịnh vượng: Để cho năm mới nhiều hạnh phúc, chiến thắng trong mọi công việc và luôn mạnh mẽ bạn hãy chọn màu vàng cho mình nhé. Màu vàng là 1 màu nổi nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn về bạn. Tùy thuộc vào cấp độ màu vàng mà kết hợp với nhưng màu khác cho thật phù hợp nhé.

thoi trang gia re


3- Màu xanh lá của hy vọng và bình yên: Nó như hơi thở của mùa Xuân, như sự vươn mình nảy lộc của cây cỏ, làm cho tâm hồn con người vui vẻ hơn. Mặc trang phục màu xanh sẽ làm cho bạn sang trọng hơn, mới mẻ và tự nhiên hơn trong năm mới này.

thoi trang gia re


4- Màu xanh dương cho hòa bình và cho ước mơ: Nó sẽ làm cho người mặc tràn đầy sức sống, cực kỳ tươi trẻ. Màu xanh dương cũng có nhiều cấp độ sáng khác nhau vì vậy mà tùy vào làng da và tùy vào sở thích của từng người mà chọn cho mình 1 màu phù hợp nhé.

thoi trang gia re


5- Trang phục có họa tiết hoa: Họa tiết hoa mang đến không khí màu xuân thật ấm áp, làm cho mọi người chung quang thư giãn hơn. Nó làm cho người mặc thật tươi trẻ, năng động. Tùy vào sở thích của từng người mà chọn độ sáng và kích thước hoa to nhỏ khác nhau nhé.

Tag: thoi trang gia re

1 nhận xét: