Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Hướng dẫn cách chọn vải và may áo dài cho các bạn nữ có chiều cao hạn chế, người hơi tròn.

Dù trang phục gì đi nữa nhưng có thể nói trang phục đẹp nhất vẫn là tà áo dài trắng của các bạn nữ sinh, nó thể hiện nét đẹp riêng của hình thể người phụ nữ, thể hiện nét đẹp truyền thống của Việt Nam, Có lẽ các bạn nữ chúng ta ai cũng đã trải qua thời gian này. Cũng có thể nói thời học sinh là thời đẹp nhất của 1 đời người. Trong chúng ta ai cũng có kỷ niệm đẹp vời thời này, nhưng không phải ai mặc áo dài cũng đều đẹp nhé, chúng ta phải chọn vải và chọn cách may riêng cho từng người khác nhau, để cái đẹp của chúng ta được thể hiện ra. Thanh Sơn Shop sẽ chia sẻ bạn cách chọn vải và cách may áo dài sao cho thật đẹp đối với các bạn nữ thấp và hơi tròn trịa nhé:

thoi trang gia re

- Đối với bạn nữ tròn trịa thường có cánh tay hơi bự, chúng tay lựa chọn áo dài có phần tay vải mỏng, rũ tự nhiên để che đi nhược điểm ở cánh tay. Không nên may cánh tay áo bó sát hay có bèo. Cổ áo không nên may cổ thuyển và cổ cao, trong bạn sẽ thật nặng nề đấy.

- Nên chọn vải có họa tiết hoa văn nhỏ, hoa văn trang trí theo chiều dọc để phù hợp hơn với bạn. Tránh chọn họa tiết kẻ dọc, hoặc hoa văn lớn, rườm rà trong bạn sẽ thật nặng nề. Cũng nên tránh chọn họa văn tập trung ở phần vai, eo, đùi nó sẽ khiến mọi ánh nhìn về bạn tập trung ở đó.

- Bạn nên mang giày cao gót để trong bạn thon thả, thanh tao hơn và bạn có thể cao hơn 1 tí, chọn giày có mũi nhọn sẽ phù hợp hơn nhé.

* Như vậy là những bạn nữ có chiều cao không như ý muốn có thể mặc áo dài thật đẹp để đến trường rồi nhé. Chúc mọi người vui vẻ !

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét