Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Cách tẩy vết nhựa chuối và vết nước trà dính lên quần áo.

Vết nhựa chuối: Vết nhựa chuối đối với những người đi làm vườn sẽ gặp thường xuyên, vì trong cuộc sống mõi người mõi công việc khác nhau, không phải ai cũng may mắn được làm nơi văn phòng thoáng mát, sạch sẽ. Nếu gia đình bạn có người làm vườn, hoặc cả gia đình bạn cùng làm vườn thì hãy tham khảo vài bí quyết nhỏ mà chúng tôi chia sẻ để tẩy vết nhựa chuối này nhé:

- Bạn đem quần áo bị dính nhựa chuối ngâm trong giấm ăn cho đến khi nào bạn thấy nhựa chuối tan hết trong giấm thì đem xả với nước lạnh đến khi nào hết mùi giấm thì cho bột giặt vào giặt lại như bình thường khi đó vết nhựa chuối sẽ sạch hoàn toàn nhé.
- Bạn cũng có thể tẩy vết nhựa chuốt bằng nước tẩy viso javen, nhưng cần lưu ý nếu quần áo màu bạn nên chọn loại tẩy dành cho quần áo màu nhé, nếu bạn dùng nước tẩy tùy tiện thì quần áo màu sẽ bi mất màu làm xấu quần áo của bạn.

Vết nước trà: Vết bẩn nước trà dính lên quần áo cũng thuộc loại vết bẩn cứng đầu, khó có thể tẩy giặt sạch được và chúng ta cần phải có phương pháp cụ thể để tẩy chúng. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn 2 phương pháp nhé:

- Đối với nước trà vừa mới dính lên: bạn cắt quả chanh đem chà lên vết bẩn thì sẽ làm sạch được vết bẩn, hoặc đem bột giặt hòa tan trong nước sau đó làm nóng tiếp theo cho quần áo mới bị dính trà vào vò cho đến khi vết bẩn biến mất thì ngừng lại.

- Đối với vết nước trà dính lâu ngày bạn tẩy chúng bằng ê-te, bằng cách bạn pha ê-te vào nước và cho quần áo vào ngâm cho đến khi vết nước trà tan hết, đem xả lại với nước sạch và giặt lại với bột giặt như bình thường.

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét