Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Chọn trang phục đi biển cho mùa hè này.

Mùa hè đang đến gần và mọi người cũng chuẩn bị cho mình 1 kỳ nghỉ mát, đa số ai cũng thích đi biển để nghỉ mát cả, như vậy nên chuẩn bị trang phục như thế nào để đi biển thật đẹp và ấn tượng. Hôm nay Shop xin giới thiệu một số đồ bạn có thể chọn đi chơi biển:

1- Chọn đầm: Đối với đầm nên chọn những đầm mềm mại, bay bỏng, thoáng mát cùng họa tiết rực rỡ hay những hình ảnh vui nhộn, dễ thương. Bạn có thể chọn những thiết kế sau:  đầm suông, đầm xòe. Những phụ kiện đi kèm nên chọn đơn giản để bạn có thể thoải mái dạo biển.

thoi trang gia re
thoi trang gia re

thoi trang gia re


2- Chọn quần Short và áo để đi biển: trong kỳ nghỉ mát không thể thiếu 2 cái này, nhưng để hợp hơn cho kỳ nghỉ mát ở biển bạn nên chọn những phụ kiện đi kèm với bộ đồ này cần phải điệu hơn chút. Những chiếc áo bạn có thể chọn: áo thun dáng rộng, áo thun có 2 dây, những chiếc áo sơ mi 2 dây với họa tiết hoa. Đặc biệt những chiếc áo phải được thiết kế thật điệu đà như có nơ, bèo nhún hoặc xếp tầng.

thoi trang gia re

thoi trang gia re


thoi trang gia re

3- Chọn đầm maxi để đi biển: Với thiết kế của đầm maxi vừa thoáng mát, vừa có màu sắc rực rỡ thì chọn đi biển là 1 gợi ý cực kỳ thú vị. Đầm này có nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi.

thoi trang gia re

thoi trang gia re


4- Chọn đồ bơi: Đồ bơi là thứ nhất thiết khong thể thiếu cho kỳ nghỉ mát ở biển, bạn có thể kết hợp chúng cùng với áo, hoặc mặc cùng quần short, mặc cùng với đầm liền cũng rất ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét