Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Hướng dẫn cách chọn trang phục cho bạn gái có lưng dài.

Những người có lưng dài thường sẽ làm cho người khác có cảm giác chân của bạn ngắn lại. Vì vậy khi chọn trang phục để mặc bạn phải chọn như thế nào để che bớt khuyết điểm này lại và "kèo dài" đôi chân của bạn ra. Hôm nay Thanh Sơn Shop sẽ chia sẻ bạn cách chọn trang phục nhé:

1- Chọn quần hoặc váy có lưng cao: Với cách chọn này sẽ làm cho người đối diện có cảm giác chân bạn dài ra và người bạn cân đối hơn. Không nên chọn quần quá ôm và ngắn hơn mắt cá nhé. Đối với váy bạn có thể chọn váy có lưng cao hoặc váy xèo có lưng cao mặc cùng với áo sơ mi nhé. Áo mặc cùng quần lưng cao bạn nên chọn áo ngắn thôi ngang lưng quần hoặc trên tí là được, nên chọn áo có màu nhã nhặn với màu của quần nhé.

2- Chọn đầm đi cùng giày cao gót: Khi chọn đầm bạn nên chọn loại ngắn trên đầu gối tí và mang cùng giày cao gót để chân bạn dài hơn và người cân đối hơn. Bạn cũng có thể chọn chiếc đầm ôm vào người và ngắn nếu thân hình bạn thon thả để  chúng làm cho bạn gợi cảm hơn. Nếu chọn đầm xèo bạn nên chọn đầm có phần eo cao hơn tí nhé.

3- Tô điểm thêm dây nịt đối với áo và đầm: dây nịt là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ, chúng là điểm nhấn trên trang phục của bạn, đồng thời cũng giúp bạn che đi khuyết điểm trong trường hợp này. Bạn hãy nịt cao hơn eo tí để cho cơ thể bạn cân đối hơn, không nên nịt ngang eo nó sẽ vô tình phô bày khuyết điểm của bạn ra.

Qua những mẹo nhỏ này chúng tôi hy vọng chúng sẽ giúp ích được cho bạn khi chọn trang phục để che khuyết điểm, chúc bạn luôn đẹp mọi ngày nhé !

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét