Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Cách tẩy những vết bẩn do mỹ phẩm gây ra.

Đối với các bạn nữ đa số đều sử dụng mỹ phẩm: dùng để dưỡng da, để trang điểm,...Nhưng nếu những loại mỹ phẩm này vô tình dính lên quần áo thì chúng ta phải xử lý chúng như thế nào? Chắc chắn không phải chỉ đơn giản dùng bột giặt để có thể tẩy sạch hết chúng đây nhé. Hôm nay Shop chúng tôi xin phép chia sẻ vài cách để tẩy các loại vết bẩn này nhé.

Các loại sơn móng tay (chân): Nếu sơn lính lên đồ màu trắng bạn dùng acetone để tẩy, nếu sơn dính lên quần áo màu thì bạn đợi tới khi nào sơn khô đi rồi dùng móng tay cào cào lên vết sơn, sau đó dùng keo dính để kéo vết sơn lên từ từ nhé.
Nhuộm tóc dính lên quần áo: Đối với loại vết bẩn này bạn chỉ cần dùng cồn để tẩy chúng ra, hoặc bạn cũng có thể dùng các loại thuốc tẩy quần áo để tẩy chúng.

- Phấn, kem dạng sền sệt: Bạn dùng khăn ướt để lau vết bẩn ra, chú ý không nên chà mạnh, nêu xử lý vết bẩn ngay khi chúng vừa dính lên, không nên để lâu. Nếu vết bẩn vẫn chưa sạch bạn có thể dùng nước rửa chén để tẩy chúng và giặt lại với bột giặt như bình thường.

Vết bẩn do Mascara dính lên: bạn có thể dùng Carbona hay WD 40 để tẩy chúng bằng cách bôi dung dịch này lên vết bẩn rồi để 10 phút, sau đó dùng bàn chải đánh răng để chà lên vết bẩn, đem quần áo vừa chà đem ngâm trong nước 10 phút và giặt lại với bột giặt như bình thường, khi đó vết bẩn sẽ sạch.

Tag: thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét