Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Hướng dẫn bạn cách chọn quần và váy phù hợp với người có chân gầy.

Với đôi chân gầy nếu bạn không biết chọn trang phục phù hợp thì trông bạn sẽ gầy hơn, không cuốn hút, quyết rũ tí nào cả. Shop chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn và phối đồ thế nào để đôi chân gầy guộc của bạn trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn nhé.

1-Chọn quần Jeans có ống rộng:
Bạn chọn quần có phần đáy và phần ống rộng 1 chút để che đi khuyết điểm, với chiếc quần có phần đáy rộng sẽ giúp người nhìn tập trung vào phần trên, không để ý đến đôi chân của bạn nữa. Nhưng không nên chọn quần rộng quá, chỉ rộng tí thôi. Đối với quần có phần ống rộng thì khuyết điểm đôi chân của bạn đã hoàn toàn được che.



thoi trang gia re


thoi trang gia re


2-Không nên chọn quần Short quá ngắn và rộng:
Với chiếc quần Short ngắn sẽ giúp khoe đôi chân của bạn, nếu đôi chân bạn gầy thì khoe ra sẽ không tốt. Nếu bạn chọn quần ngắn và rộng thì đôi chân của bạn lọt thỏm vào chiếc quần ngắn, đôi chân của bạn sẽ có vẻ mỏng manh hơn. Nếu chọn quần Short ngắn nên chọn quần vừa với đôi chân của mình trong bạn sẽ quyến rũ hơn.


thoi trang gia re


3- Chọn quần có họa tiết:
Quần họa tiết cũng là 1 lựa chọn hợp lý, bạn chọn quần có họa tiết yêu thích và gam màu sáng, như vậy sẽ làm cho người nhìn cảm giác đôi chân của bạn đầy đặn hơn. Quần họa tiết rất dễ phối đồ làm cho người mặc thời trang hơn, trẻ trung hơn.


thoi trang gia re


4- Chọn váy xòe và xếp li:
Với loại váy này sẽ làm cho bạn đẹp dịu dàng và quyến rũ hơn, mềm mại hơn mọi ánh nhìn tập trung vào chiếc váy mà không để ý đến đôi chân gầy của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét